Thursday 19 September 2013

ஹன்!சிகா பாத்ரூம் சென்!று

ராஜா அண்ணன்! என்!பவர் மோகன்! பாண்டியன்! இருக்கும் ஏரியாவில் தனியாக பிளாட்டில் வசிப்பவர் ~. வயது 40 ~. மனைவி மற்றும் குழந்தைகள் எல்லாம் தென்!தமிழ்நாட்டில் ஒரு பெரிய நகரில் வசிக்கிறார்கள் ~. ராஜா இங்கே சொந்தமாக பிஸினஸ் செய்கிறார் ~. மாதம் இருமுறை சென்!று குடும்பத்தினரை பார்த்துவிட்டு வருவார் ~. நல்ல வசதி ~. மோகனையும் பாண்டியனையும் நன்!றாக கவனித்துகொள்வார் ~. அவர்களிருவரும் அவருடைய அபார்ட்மண்டில் தான்! அடிக்கடி குடித்து கும்மாளமிடுவர் ~. பாண்டியனையும் மோகனையும் காயங்களுடன்! பார்த்த ராஜா மிகவும் பதறினார்~. ராஜா : டேய் தம்பிங்களா ! என்!னடா ஆச்சு ~. பைக்கில் இருந்து விழுந்துட்டிங்களா ? அச்சிச்சோ ரொம்ப அடிபட்டிருக்கு போல ~. மோகன்! : அண்ணா ! இப்போ எதுவும் கேக்காதிங்க ~. உடனே எங்களுக்கு சரக்கு வாங்கி தாங்கண்ணா ப்ளீஸ் ~. ப்ளீஸ் அண்ணா ~. ராஜா : சீ ! என்!னடா ப்ளீஸ் எல்லாம் சொல்லிக்கிட்டு ~. வாங்க ~. ஊர்ல இருந்து வரும்போது ரெண்டு full இங்கிலீஷ் ஸ்காட்ச் வாங்கிட்டு வந்துருக்கேன்! ~. பாண்டியன்! கடகடவென்!று ஏசியை ஆன்! செய்து மேஜைமேல் தண்ணியடிக்க தேவையான அனைத்தையும் எடுத்து வைத்தான்! ~. ராஜா , மோகன்! ,பாண்டியன்! மூவரும் மெதுவாக இங்கிலீஷ் ஸ்காட்சை காலி செய்ய தொடங்கினர் ~. நாலாம் ரவுண்டு முடியும் பொது பாண்டியன்! ராஜாவிடம் நடந்த ஒப்புவித்திருந்தான்! ~. ராஜா மிக பலமாக சிரித்தார் ~. மோகன்! : என்!ன அண்ணா சிரிக்குரிங்க ? எனக்கு உள்ளுக்குள்ள பத்தி எரியுது ~. ராஜா : வயசு புள்ளைய நடுரோட்டில் கைய புடிச்சு கலாட்டா பண்ணா நானே செருப்பால அடிப்பேன்! ~. அப்படி இருக்கும்போது அவங்க அப்பன்! மட்டும் உங்கள எப்படி சும்மா விடுவான்! ~. கேஸ் போடாம விட்டதே நல்ல விஷயம் ~. மோகன்! : நாங்க தப்பு பண்ணிநோம்தான்! ~. ஆனா என்! அம்மாவ காலில் விழவேசுட்டா அந்த ஹன்!சிகா முண்டை ~. அவள பழி வாங்கணும் அண்ணா ~. பாண்டியன்! : மோகன்! மச்சி சொல்றதுதான்! சரி அண்ணா ~. அந்த வேசி மகள் ஹன்!சிகா வாழ்நாள் எல்லாம் மறக்காத மாதிரி ஏதாவது பண்ணனும் ராஜா அண்ணா ~. அவல ரேப் பண்ணிடுவோமா மோகன்! ? ராஜா : டேய் டேய் இருங்கடா ! அவசரப்பட்டு எதாவது பண்ணிடாதிங்க ~. மோகன்! : இல்லைணா ~. அவள ஏதாவது பண்ணனும் ~. அதுவும் உடனே பண்ணனும் ~. ராஜா : லூசு பசங்களா ! போதைல உளறாதிங்க ~. இன்!னைக்கு வாங்குன அடி மறந்து போச்சா பாண்டியன்! : அண்ணன்! அப்படிதான்! சொல்வார் ~. வாடா மச்சான்! இன்!னைக்கே ஏதாவது பண்ணுவோம் ~. சூட்டோட சூடா குடுத்தாதான்! அவளுக்கும் அவ அப்பனுக்கும் புத்தி வரும் ~. குடிபோதையில் நிலைமை கைமீறுவதை உணர்ந்த ராஜா , அவர்களை கட்டுபடுத்த என்!ன செய்யலாம் என்!று யோசித்தார் ~. படீரென தாமஸ் ஞாபகம் வந்ததுக்கு அவருக்கு ~. பக்கத்துக்கு ரூமுக்கு சென்!று மொபைலில் தாமஸை அழைத்தார் ~. மெல்லிய குரலில் பேசி தாமஸை உடனே வீட்டுக்கு வருமாறு வேண்டினார் ~. தாமஸ் வருவதாக சொல்லவும் , இணைப்பை துண்டித்துவிட்டு மீண்டும் மோகன்! & பாண்டியனுடன்! சேர்ந்துகொண்டார் ~. அப்பாவுடன்! வீட்டுக்கு வந்த ஹன்!சிகா நடந்ததை அம்மாவிடம் சொல்ல வேண்டாம் என்!று அப்பாவிடம் கேட்டுகொண்டாள் ~. அப்பாவும் அதுதான்! சரி என்!று ஒத்துக்கொண்டார் ~. வீட்டுக்கு வந்த ஹன்!சிகா எதுவும் பேசாமல் சிறிது உப்புமா சாப்பிட்டுவிட்டு தனது படுக்கையறையில் படுத்துக்கொண்டாள் ~. மனது என்!னவோ செய்தது ~. காலை ஷேவ் செய்தது முதல் சற்றுமுன்! நடந்தவை வரை நினைத்து பார்த்தாள் ~. இந்த நாள் மிக மோசமாக இருந்ததாக பட்டது அவளுக்கு ~. அந்த நினைவுகளூடே தூங்கியும் போனால் நமது கதாநாயகி ஹன்!சிகா ~. அம்மா : ஹன்!சிகா ! ஹன்!சிகா ! எழுந்திரு டி ! என்!னடிமா இது என்!னைக்கும் இல்லாம இன்!னைக்கு ஏழரை மணி வரை தூங்குறே ~. ஹன்!சிகா ! எழுந்துருடா கண்ணு ! வயசு பொண்ணு விளக்கு வெச்ச பின்!னாடி தூங்ககூடாது டி அம்மாவின்! குரல் ஹன்!சிகாவை மெல்ல சுயநினைவுக்கு கொண்டு வந்தது ~. சட்டேன்!று எழுந்து உட்கார்ந்து சுவர்கடிகாரத்தை பார்த்தாள் ~. மணி 7~.35 ~. தன்!னை அறியாமல் அசந்து தூங்கிவிட்டதை உணர்ந்தாள் ~. அம்மா : என்!னமா ஹன்!சிகா ஆச்சு உனக்கு ~. நானும் வந்ததிலிருந்து பாக்றேன்! ~. ஒரு மாதிரியா இருக்கியேமா ~. ஏதும் பிரச்சனையா ? எனக்கு தெரியாம அப்பா ஏதும் திட்டிடாரா செல்லம் ? ஹன்!சிகா : அதெல்லாம் ஒன்!னும் இல்லாம ~. அப்பா என்!னைக்கு மா என்!னை திட்டிருக்கார் ~. பயங்கர தலைவலி ~. சூடா காபி குடிச்சா சரியா போய்டும் ~. அம்மா : சரி மூஞ்சி கழுவிட்டு வா ~. அம்மா உனக்கு காபி போட்டு வெக்குறேன்! ~. அம்மா எழுந்து சென்!றவுடன்! ஹன்!சிகா பாத்ரூம் சென்!று மூஞ்சு கழுவி ஹாலுக்கு வந்தாள் ~. அம்மா குடுத்த காபியை குடித்துவிட்டு ஹன்!சிகா சுபா கொடுத்த நோட்ஸை எடுத்துக்கொண்டு ஹால் சோபாவில் அமர்ந்தாள் ~. ஹன்!சிகாவின்! அம்மா சமயலறையில் இரவு உணவு தயாரிப்பதில் மும்முரமாக இருந்தார் ~. ஹன்!சிகா : அம்மா அம்மா ! அப்பா எங்கேமா காணோம் ? அம்மா : ஏதோ Chief Minister மீடிங்காம் ~. கொஞ்ச நேரத்துக்கு முன்!னாடி தான்! போனார்~. காலைல தான்! வருவாராம் என்!று சமயலறையில் இருந்து கத்தி சொன்!னார்~. ஹன்!சிகா டிவியை ஆன்! செய்து தனக்கு பிடித்த இசையருவி சானலை ( ஹன்!சிகாவே என்!னிடம் தனக்கு பிடித்ததை பற்றி சொன்!னாள் – அதை அப்படியே எழுதி இருக்கிறேன்!) வைத்து விட்டு சுபாவின்! நோட்ஸை எடுத்தாள்~. - தொடரும்

No comments:

Post a Comment